TIN TỨC MỚI NHẤT

Tại sao phải thiết kế nội thất? Giải đáp ấn tượng trong 19 ý tưởng thiết kế từ kiến trúc sư Morehome

Tại sao phải thiết kế nội thất? Giải đáp ấn tượng trong 19 ý tưởng thiết kế từ kiến trúc sư Morehome

Kệ TV gỗ tự nhiên với chạm khắc chi tiết, lựa chọn đèn chùm treo trần nhà cũng vậy, tất cả tạo nên một không gian phòng khách tân cổ điển hoàn hảo và ấn tượng nhất.


Thiết kế bày trí không gian đặt đàn piano sang trọng mang phong cách châu âu cho biệt thự, nhà phố, chung cư cao cấp.


Không gian phòng ngủ được bố trí hợp lý với nội thất gỗ sơn trắng nhẹ nhàng, ghế đôi cạnh giường để gia chủ thư giãn trước khi nghỉ ngơi.


Để giúp không gian phòng để đồ biệt thự, nhà phố trở nên tiện nghi và lạ mắt hơn, thiết kế nội thất Morehome đã sáng tạo thêm đảo phụ kiện tân cổ điển đặt giữa căn phòng khá tiện ích và đẹp mắt.


Mẫu thiết kế kiến trúc với vách ngăn cầu thang độc đáo cho biệt thự, chung cư, nhà phố phong cách tân cổ điển cao cấp, sang trọng


Ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp, sang trọng cho chung cư, nhà phố, biệt thự mang phong cách tân cổ điển. Thiết kế phòng khách tân cổ điển đang là một xu thế đang được săn đón nhất hiện nay. Lối thiết kế phòng khách cổ điển xen lẫn hiện đại này sẽ đem lại nét mới, nét cổ vì thế không bao giờ lỗi mốt với thời gian.


Bố trí nội thất cao cấp theo phong cách tân cổ điển được chọn lựa cho không gian nhà ở biệt thự cao cấp.


chiêm ngưỡng mẫu thiết kế phòng để và thay đồ rất sang trọng và tiện nghi lẫn chút phong cách tân cổ điển. Trang trí màu sắc bắt mắt thể hiện sự cao cấp của không gian trưng bày dành cho nhà phố, biệt thự, chung cư.


Mẫu thiết kế nột thất phòng ngủ bằng gỗ tự nhiên sơn trắng phong cách tân cổ điển cho biệt thự mang vẻ đẹp cao cấp, sang trọng


Ngắm nhìn mẫu thiết kế không gian phòng thay đồ kết hợp phòng tắm rất sang trọng tiện nghi mang phong cách tân cổ điển đầy sức hút dành cho chung cư cao cấp, nhà phố, biệt thự.


Related