TIN TỨC MỚI NHẤT

Ấn tượng 18 hình ảnh trang trí nội thất phòng bếp không gian thể hiện tình cảm dành cho người thân yêu

Ấn tượng 18 hình ảnh trang trí nội thất phòng bếp không gian thể hiện tình cảm dành cho người thân yêu

Đá ốp đảo bếp màu đen sở hữu một vẻ ngoài sáng bóng, ấn tượng góp phần tạo nên sự sang trọng tinh tế cho không gian nấu ăn thêm nổi bật.


Bố trí nội thất phòng bếp biệt thự hiện đại mới lạ với ý tưởng sử dụng bếp đảo tách rời nhưng vẫn đảm công năng thiết kế khi trang bị máy rửa bát, bồn rửa, tủ nhiều ngăn và bề mặt lớn đá nhân tạo có thể giúp bạn trưng bày lượng lớn các món ăn của mình.


Đảo bếp rất trang trọng tạo nên không gian phòng bếp trở nên rất tiện nghi và đẳng cấp.


Thiết kế phòng bếp ngay liền phòng ăn theo phong cách tân cổ điển có bàn đảo mặt đá trắng tiện nghi


Đảo bếp thiết kế kết hợp tủ bếp tạo thêm không gian để lưu trữ nhiều đồ đạc hơn vừa tiện nghi vừa sang trọng


Với tone màu nhã nhặn tinh tế trong đó còn ấn tượng bởi thiết kế bàn đảo mặt đá được trang trí với đèn độc đáo, ghế cao tuy đơn giản nhưng tính thẩm mĩ của nó rất cao.


Thiết kế nội thất phòng bếp đơn giản và hiện đại cho nhà phố, biệt thự


Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư đẹp và hiện đại


Nội thất phòng bếp chung cư phong cách tân cổ điển sang trọng và tiện nghi


Mẫu tủ bếp đảo phong cách đương đại đẹp, sang trọng cho biệt thự, nhà phố.


Xu hướng trang trí phòng bếp đẹp theo phong cách hiện đại sử dụng đá lớn ốp tường đang trở thành trào lưu vừa tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp phòng bếp luôn được như mới. Hiện nay bạn còn có thể sử dụng đá uốn cong từ mặt bàn bếp và tường bếp để tạo sự liền mạch không một vết nối từ các dòng đá cao cấp như đá LG chuyên được thi công bởi Morestone.


Trang trí nội thất phòng bếp chung cư hiện đại với nội thất nhà bếp đa năng, tiện nghi


Đảo bếp màu trắng được thiết kế mang phong cách hiện đại mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian căn bếp của mỗi gia đình.


Tủ bếp đảo acrylic hiện đại lồng được bố trí khá đặc biệt với đảo bếp thiết kế theo cạnh chữ L với tủ bếp và nhường chỗ cho bộ bàn ghế ăn vừa tạo nên sự tiện nghi vừa mang lại không gian hài hòa, đẹp mắt, sang trọng.


Đảo bếp mang đến một không gian ấn tượng và độc đáo


Bố trí nội thất phòng bếp cao cấp đẹp, sang trọng cho biệt thự, nhà phố.


Bàn đảo bếp đá vân mây đẹp tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian bếp.


Đảo bếp không đơn giản là trang trí cho căn bếp mà còn hỗ trợ nâng cao công năng sử dụng cho người nội trợ trong sử dụng


 

 >> Hiện nay, với sự am hiểu cũng như niềm đam mê của các chị em phụ nữ mà không gian bếp lại ngày càng được trau chuốt. Không chỉ thể hiện sự sắp xếp khoa học, thông minh mà vẻ đẹp nghệ thuật lại càng được thể hiện ấn tượng. Nếu bạn đang muốn tham khảo những vẻ đẹp mới lạ, sáng tạo, hãy click ngay tại đây để tham khảo ý tưởng kiến trúc sư Morehome nhé: thiết kế không gian bếp

Related